Searching...
Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Ghế mát xa toàn thân Shika SK8900

Thế giới thể thao 360 cung cấp tới quý khách hàng chiếc ghế mát xa Shika chính hãng với những tính năng massage hấp dẫn. Các chế độ mát xa được lập trình sẵn mô phỏng như những chuyên gia mát xa chuyên nghiệp, cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái khi sử dụng chiếc ghế mát xa này. Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm, chúng tôi xin cung cấp các thông số cơ bản về Shika SK8900 như sau:
Ghế mát xa toàn thân Shika SK8900
+ Thân ghế massage toàn thân Shika SK8900 được làm bằng chất liệu da PU cao cấp, màu đen trắng sang trọng, phù hợp với nội thất trong nhà. Với thiết kế thông minh cùng các chế độ massage, chỉ cần bạn ngồi lên đã cảm nhận được sự mềm mại của ghế cũng như được thư giãn tuyệt đối. Ghế massage toàn thân Shika SK8900 bao gồm các bài massage khác nhau, được thiết kế từ bả vai của người ngồi liên tục tới vùng mông, kết hợp xoa bóp, bấm huyệt bàn chân, bắp chân và tay cùng lúc.
+ Ưu điểm của ghế massage toàn thân Shika SK8900 chính là phần lưng ghế , chỗ ngồi, góc chân có thể được điều chỉnh riêng biệt để đạt được sự thoải mái hơn bao giờ hết, ghế có thể ngả tới 170 độ, mang đến cho bạn một trải nghiệm mới như một chiếc giường.
+ Các túi hơi massage giúp bạn cải thiện não tuần hoàn máu , thúc đẩy sự oxy não, và luôn cho bạn cảm nhận sự thoải mái nhất. Công nghệ con lăn cảm biến hồng ngoại cho phép dò tìm chính xác các huyệt đạo cho cảm giác massage sâu, hiệu quả. Phía dưới, các con lăn hoạt động giúp massage, thư giãn đôi chân hiệu quả.
+ Ghế massage toàn thân Shika- SK8900 phù hợp với những người có bệnh về cột sống, thoái hóa khớp, đau lưng, đau chân, đau cơ bắp, bệnh phong thế thấp, tim mạch,mất ngủ, tăng huyết áp…

Chiếc ghế mát xa Nhật Bản này được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, tính năng cũng như về giá cả. Qúy khách có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ với Thế giới thể thao 360 để đặt hàng ngay hôm nay. Chúng tôi giao hàng miễn phí tới địa chỉ mà quý khách yêu cầu.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét