Searching...
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Sở hữu một động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, công suất lên đến 2800W, tốc độ vòng quay nhanh máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W sẽ giúp bạn mang về những ly sữa đậu nành ngon nhất không cần lưới lọc. 

Xay sữa đậu nành không khó, nhưng làm sao xay được mịn, nhuyễn, chất dinh dưỡng được giữ nguyên, nhất là chất xơ thì không phải sản phẩm nào cũng làm được. Thay vì bạn cứ phải lọc bã, sau khi xay để thu về thành phẩm sữa không bị cợn thì máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W sẽ đảm bảo cho bạn một ly sữa nguyên chất, không hề có cợn, thậm chí xay xong có thể uống liền, tiết kiệm thời gian và công sức tối đa. 

Sản phẩm này là sản phẩm cao cấp thương hiệu Shika, công suất của máy rất lớn nên có thể xay được mọi loại thực phẩm trong tích tắc. Vì thời gian xay được rất nhanh nên khách hàng của bạn không phải chờ lâu. 

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Cũng giống như các sản phẩm thuộc dòng Shika máy cũng có những đặc điểm nổi bật, có thể nói là đặc điểm chung của Shika: từ dao xay làm từ thép Titan không gỉ, sắc bén với lực cắt đa góc kết hợp với công suất và vòng quay lớn giúp thực phẩm được xay mịn hoàn toàn, giữ được nguyên dưỡng chất vốn có. Rồi cối xay dung tích lớn, với Shika 2800W là 3,6 lít, làm bằng nhựa ABS cao cấp, an toàn, bền bỉ mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng…

Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì khi sử dụng sản phẩm này cho kinh doanh sữa đậu nành. Bên cạnh đó, chất liệu làm nên cối xay chịu được nhiệt độ cao cho nên bạn có thể tận dụng để xay sữa đậu nành uống liền, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Đây không chỉ là sản phẩm phù hợp trong kinh doanh mà còn rất phù hợp với các hộ gia đình bởi sự tiện lợi của nó. Chức năng của máy không dừng lại ở xay đậu nành nguyên xác mà còn xay được sinh tố, xay sữa ngô, các loại hạt ngũ cốc… máy cũng xay được thực phẩm sống như thịt, cá, rau củ giúp các mẹ chế biến được nhiều món ăn mà không mất nhiều thời gian như trước kia. 

Như vậy, có thể nói rằng sử dụng sản phẩm máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W chính là một giải pháp tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm thời gian, công sức chế biến cho con người. Hãy cải thiện tình hình kinh doanh của bạn cũng như cải thiện cuộc sống gia đình, đảm bảo an toàn hơn với sản phẩm tiện lợi này. 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không gọi điện đến cho Halo Shopping chúng tôi để đặt hàng và sở hữu sản phẩm này ngay hôm nay. Với sự đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm và những dịch vụ tốt nhất của Halo Shopping sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua và sử dụng máy tại đây. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét