Searching...
Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Cách bảo quản xe đạp tập thể dục RS

Xe đạp tập thể dục cao cấp RS là một trong những dòng xe tập cao cấp được rất nhiều gia đình cũng như phòng tập lựa chọn bởi chức năng của xe phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Bạn cũng đang sở hữu một chiếc xe đạp tập RS làm công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc luyện tập hàng ngày và gắn bó thân thiết như một người bạn vậy. Bạn muốn chiếc xe luôn được bền và sử dụng được lâu dài nhưng không biết làm cách nào? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Halo Shopping về cách bảo quản và bảo dưỡng xe đạp tập RS nói riêng và các mẫu xe tập đang được bán tại Halo Shopping nói chung để xe luôn bền lâu như mới.

Hướng dẫn bảo quản xe đạp tập RS

Muốn bảo quản và bảo dưỡng đơn giản nhất đó chính là hãy lắp ráp và sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hay nhân viên bán hàng tư vấn. Chỉ cần như vậy là bạn có thể bảo quản được sản phẩm tốt hơn bất kỳ cách bảo dưỡng nào khác. Ngoài ra, sở hữu xe đạp tập RS tại nhà bạn cũng nên làm những việc sau:
 
+ Thường xuyên vệ sinh xe tập của mình, tránh để xe bị bám bụi. Bạn có thể sử dụng khăn mềm lau nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi còn sót lại, tránh làm mất lớp sơn tĩnh điện bên ngoài khung xe.
 
+ Dây curoa kết nối ở giữa trục quay và bánh đà hay phuộc nhún lò xo giữa thân xe khi sử dụng một thời gian dài dễ bị dão nên bạn phải kiểm tra và thay mới. Trục quay có thể bị khô và hao mòn, bạn cần phải tra dầu để đảm bảo nó hoạt động tốt hơn.
 
+ Đối với các chốt và bộ phận ốc vít thì thường xuyên bôi trơn định kỳ bằng dầu mỡ để giữ cho các khớp nối luôn hoạt động trơn tru, không phát ra tiếng động ảnh hưởng đến những người xung quanh.
 
+ Không nên để vật nặng và những vật có khả năng làm trầy xước sơn ở gần xe đạp tập để tránh làm gãy hoặc hư hại xe.
 
+ Khi không sử dụng nên sắm một tấm vải mềm trùm kín chiếc máy tập đạp xe lại, tránh bị bụi bám vào đồng thời để xe ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiều trực tiếp vào để xe luôn bền màu như mới.
 
Trên đây là những lời khuyên hữu ích cho các bạn sử dụng xe đạp thể dục RS được bền lâu. Nếu như bạn nào muốn sở hữu chiếc xe tập này hay nhiều loại xe đạp tập thể dục tại nhà khác thì hãy liên hệ trực tiếp đến Halo Shopping theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
Tham khảo thêm về sản phẩm tại website: http://halohalo.vn/xe-dap-tap-the-duc-cao-cap-rs
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét