Searching...
Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Ưu điểm của xe đạp địa hình cho nam Shika Sk2 xanh

Có thể thấy rằng xe đạp thể thao, xe đạp địa hình đang dần trở nên là một phong trào mới của người dân thành thị. Và chiếc xe đạp địa hình Shika cho nam Shika Sk2 xanh cũng được rất nhiều người sử dụng. Những ưu điểm của chiếc xe này là gì mà thu hút được nhiều người như vậy?

Ưu điểm của xe

Thiết kế và kiểu dáng:
 
+ Được thiết kế theo hơi hướng của dòng xe đạp thể thao, xe đạp địa hình nên mang đậm phong cách cá tính và khỏe khoắn cho người dùng.
 
+ Với màu sắc là xanh lá cây áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện giúp chiếc xe này trở nên sáng bóng, rất bắt mắt, tràn đầy năng lượng với màu sắc tươi mới, năng động.
 
+ Khung xe chắc chắn được làm bằng hợp kim cacbon, tiêu chuẩn châu Âu, có độ bền cao, chống mài mòn, rất dẻo dai và chịu được va đập mạnh tốt. Bên cạnh đó, vì được thiết kế tối ưu hóa theo chuẩn dòng xe đạp địa hình cho nên chống rung lắc hiệu quả, thoải mái khi vận hành.
 
+ Được thiết kế với bộ truyền động Acera chuyên cho xe đạp leo núi, chính vì vậy xe chịu được sức căng của xích và thay đổi líp liên tục để giúp cho xe có thể chạy được trên mọi địa hình một cách thuận lợi.
 
+ Sử dụng phanh đĩa dầu, một phần mang lại thẩm mỹ cao, an toàn, một phần giúp người điều khiển kiểm soát được tốc độ, an toàn khi có tình huống khẩn cấp xảy ra trên đường di chuyển.
 
+ Lốp Tread có khả năng duy trì độ bám tuyệt vời, với lốp có răng cưa nên có thể đi dễ dàng trên những đoạn đường trơn khi trời mưa mà không trơn trượt.
 
+ Trang bị đủ bộ groupset 21 speed từ tay đề cho đến cụm chuyển đề trước – sau đến cùi đĩa, xích, líp… Đây là bộ groupset được thị trường xe đạp địa hình đánh giá cao và được sử dụng cho các loại phân khúc xe đạp trung cấp.
 
Phù hợp với mọi đối tượng:
 
Tuy được sản xuất và thiết kế theo phong cách thể thao, khỏe khoắn nhưng xe thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng, từ nam cho đến nữ, các cụ, rồi lứa tuổi trung niên… Sử dụng xe đạp địa hình vừa giúp người dùng tập luyện thể thao thường xuyên nâng cao sức khỏe. Vừa giúp môi trường trở nên trong lành góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, nhất là khu vực thành thị.
 
Hiện sản phẩm này được phân phối tại Halo Shopping, một địa chỉ với các sản phẩm xe đạp thể thao, địa hình nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng, giá thành rẻ, hợp túi tiền. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc xe đạp này thì hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét