Searching...
Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dùng gối mát xa hồng ngoại đúng cách thì mới hiệu quả

Cường độ làm việc cao, thời gian ngồi máy tính nhiều hoặc lái xe đường dài khiến con người gặp phải các vấn đề như nhức mỏi cơ thể, stress, đau đầu...Lúc này rất cần một thiết bị hoặc giải pháp loại bỏ các vấn đề đó, mang lại sức khỏe dồi dào và năng lượng cho cơ thể. Gối mát xa hồng ngoại chính là một thiết bị như thế, là giải pháp tuyệt vời loại bỏ stress, đau đầu, nhức mỏi cơ thể.

Gối mát xa hồng ngoại là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay, rất cần thiết cho mỗi người, mỗi gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng gối mát xa hồng ngoại để có hiệu quả tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng gối mát xa hồng ngoại và một số lưu ý khi sử dụng thiết bị này.


Gối mát xa hồng ngoại hiện trên thị trường có hai dòng là gối mát xa hồng ngoại Nhật Bản và gối massage hồng ngoại Hàn Quốc, dù là dòng nào cũng đều có cơ chế hoạt động thông minh, mát xa, xoa bóp như bàn tay người, tập hợp các lý thuyết công thái học tiên tiến nhất, giúp lưu thông, tuần hoàn máu, điều trị nhanh chóng giúp loại bỏ sự mệt mỏi, stress, đẩy lùi các cơn đau nhức đầu, cổ, cứng khớp, khôi phục thể trạng và sức khỏe cho con người.

Trong gối mát xa hồng ngoại có các quả cầu trực mát xa cùng chế độ hồng ngoại tác động lên những huyệt đạo và vùng cơ, người dùng chỉ cần thả lỏng cơ thể và điều chỉnh chế độ mát xa phù hợp, sau 20 phút sẽ thấy vô cùng sảng khoái và dễ chịu. Sản phẩm phù hợp cho những người hay stress, đau đầu hoặc những người đau cổ,vai, gáy, đau nhức cơ bắp…

Một số lưu ý khi dùng gối mát xa mà bạn cần nhớ đó là :
  • Không massage trong thời gian quá lâu.
  • Có thể tăng thời gian sử dụng sau khi đã quen với máy.
  • Dùng ít hơn 30 phút mỗi lần.
  • Sau khi dùng xong nhớ tắt nguồn, rút phích điện.
  • Sử dụng bông mềm và chất tẩy rửa trung tính để lau chùi máy.
  • Không đặt máy ở nơi nóng, ẩm; không đặt gần bếp, nguồn nhiệt.
  • Tốt nhất nên uống 500cc nước ấm trước và sau khi dùng máy.
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ.

Thời điểm hiện nay thị trường gối mát xa hồng ngoại rất nhộn nhịp bởi rất nhiều người đã biết đến công dụng của gối mát xa hồng ngoại và tìm mua sản phẩm này. Chính vì thế mà nếu không sáng suốt lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Để mua được gối mát xa chất lượng, tốt nhất người tiêu dùng đừng nên tham rẻ hoặc vội vàng mua sản phẩm ở những cơ sở không uy tín.

Trên thị trường có một địa chỉ bán gối mát xa hồng ngoại mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng đó là Halo Shopping tại 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Đây là địa chỉ chuyên phân phối các mẫu gối mát xa hồng ngoại Hàn Quốc, Nhật Bản rất chất lượng, có bảo hành sản phẩm 12 tháng, miễn phí vận chuyển, liên hệ Hotline để biết thêm chi tiết: 0916 180 361 – 0987 636 081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét