Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Đai massage vai gáy – phương pháp trị liệu tốt nhất

Các chứng đau nhức vai gáy thường xuyên khiến sức khỏe của bạn bị giảm sút, ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày, thậm chí còn gây ra hiện tượng đau đầu, đau lưng và thoái hóa đốt sống cổ… Với liệu pháp massage thông thường sẽ không đủ để những cơn đau đó tan đi. Chính vì vậy, Halo Shopping sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, là chiếc đai massage vai gáy. Được xem như là một giải pháp massage cao cấp, an toàn và là phương pháp trị liệu tốt nhất. 

Đai massage vai gáy ứng dụng phương pháp trị liệu massage được các bác sĩ y học cổ truyền khuyên dùng. Với tác dụng của con lăn cùng với các bài massage day huyệt giúp massage đến mọi chi tiết trên cơ thể. Những con lăn massage sẽ tác động trực tiếp đến các huyệt vị với các động tác như đấm lưng, xoa bóp, bấm huyệt giúp xua tan đi những cơn đau nhức một cách nhanh nhất. 

Đai massage vai 3D Shika

Đai massage vai gáy không chỉ giúp bạn giảm đi những cơn đau nhức triền miên, dai dẳng ở vị trí cổ, vai gáy, mà còn giúp bạn massage các vùng lưng, đánh tan mỡ bụng vùng eo, hông, mông và đùi, bắp chân. Nhờ vào các bài massage khác nhau, với nhiều chế độ tăng giảm sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết để giảm chứng thoái hóa cột sống, giảm đau nhức hiệu quả ở vùng lưng và hông, điều trị cao huyết áp, xua tan đi triệu chứng mất ngủ, đau đầu, giúp tinh thần thoải mái và tập trung hơn. 

Đối với những người dân văn phòng hay người cao tuổi, hiện tượng đau bả vai, cổ gáy rất phổ biến. Sử dụng đai massage vai gáy là biện pháp tốt nhất, an toàn nhất giúp xoa dịu đi những cơn đau tức thì. Bạn chỉ cần khoảng thời gian massage từ 15 – 20 phút  mỗi ngày những cơn đau sẽ nhanh chóng được đẩy lùi. Đặc biệt, có nhiều máy có cài đặt chế độ massage tự động như máy massage giảm đau Olekin, sau 15 phút máy sẽ dừng, nếu muốn massage tiếp bạn chỉ cần bấm lại nút nguồn, rất nhanh và đơn giản lại tiện lợi. 

Đai massage vai gáy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, có máy với chức năng massage thông thường, có máy với thiết kế chế độ hồng ngoại để đẩy nhanh quá trình massage hơn mang lại hiệu quả nhanh hơn. Điển hình là dòng máy Shika với các sản phẩm: đai massage vai 3D Shika, máy massage vai cổ lưng Shika model 2015… bạn có thể tận dụng thời gian đi làm trên ô tô để massage với các sản phẩm này. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể sử dụng được ở rất nhiều nơi, tại nhà, tại văn phòng, khi đi dụ lịch… và với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, người nội trợ, dân văn phòng, người cao tuổi…

Như vậy, sử dụng đai massage không những giúp bạn tiết kiệm được chi phí sử dụng dịch vụ khi đến với các trung tâm massage,  trung tâm chăm sóc sức khỏe… mà còn giúp bạn có những giây phút thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, những cơn đau không còn là vấn đề nan giải, để tăng hiệu quả làm việc, khả năng tập trung và cuộc sống trở nên thuận tiện hơn. 

Và hiện Halo Shopping đang phân phối các sản phẩm đai massage vai gáy với hàng chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để có được một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất với chế độ bảo hành đầy đủ nhất ngay hôm nay.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét