Searching...
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân

Như chúng ta đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage toàn thân đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Lượn quanh mấy diễn đàn, thấy nhiều người kêu ca không biết làm thế làm để mua được hàng tốt. Để giúp bạn chọn lựa được ghế massage tốt nhất, sau đây tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm rút ra từ thực tế mà cá nhân tôi đã áp dụng thành công.

Là một sản phẩm cao cấp nên giá ghế massage không phải rẻ tiền gì, thậm chí có cái còn lên đến hàng trăm triệu nên trước khi mua bạn cần lưu ý khâu chọn lựa ban đầu.
  • Đầu tiên, hãy tìm hiểu xem xem ghế được sản xuất từ nước nào và do hãng nào đứng ra phân phối? Thường thì thị trường máy massage tại Việt Nam có 2 loại chính: 1 loại không rõ xuất xứ, gán mác hàng ngoại từ Hàn, Anh, Mỹ…và 1 loại chính hãng từ Nhật Bản. Tại sao lại có sự phân định õ ràng như vậy? Lí do hết sức rất đơn giản bởi Nhật Bản là đất nước sản xuất thiết bị máy massage từ lâu đời và có chất lượng hàng đầu thế giới. Kỹ thuật và công nghệ sản xuất của ghế massage hiện đại đến mức mà các “faker” làm hàng giả, hàng nhái chuyên nghiệp cũng khó mà làm theo được. Vậy nên chọn những sản phẩm có xuất xứ từ xứ sở anh đào này dù giá có rẻ nhưng vẫn yên tâm hơn.

Ghế massage toàn thân SHIKA SK115


  • Chất liệu da ghế ra sao? Sở dĩ điều này cần lưu ý bởi vì khí hậu ở nước ta là nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm nên nếu như chất liệu da ghế không tốt thì rất dễ bị bong tróc,không đảm bảo được độ bền, vừa mất đi tính thẩm mỹ. Loại da được cho là thích hợp nhất với thời tiết ở nước ta là da tổng hợp. Ưu điểm của nó là không phai màu, khó dính bẩn, dễ lau sạch. Chưa kể, nó không thấm nước hay mồ hôi nên ít bị bong tróc hay biến dạng.
  • Một điều quan trọng nữa là vấn đề bảo hành cho ghế. Đa số sản phẩm ghế massage chính hãngg thường được bảo hành 2 năm, nhiều hãng còn kéo dài tới 3 năm. Tuy nhiên, dù thời gian dài hay ngắn thì bạn cần chú ý rằng một chế độ bảo hành chuẩn nên bao gồm cả chất lượng lẫn hiệu quả hoạt động của ghế. Nên thận trọng với những thương hiệu lạ vì ghế matxa toàn thân là sản phẩm công nghệ cao, khâu thay thế phụ kiện và sửa chữa kỹ thuật rất quan trọng. Bởi những thương hiệu lạ thường đem về vài mẫu bán thử nghiệm, mỗi mẫu một cái nhưng không có phụ tùng thay thế, sửa chữa.
Nếu có nhu cầu mua một chiếc ghế massage toàn thân thì bạn có thể liên hệ với Halo Shopping. Ở đó bán hàng chính hãng, nhập tận gốc từ nhà sản xuất ở bên Nhật nên có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Chưa kể, khi mua hàng tại Halo Shopping còn có hóa đơn, phiếu bảo hành dài hạn cho dòng máy massage từ cao cấp, trung cấp đến giá rẻ. Tôi cũng đã từng mua một chiếc ở đây, dùng rất bền, 2 năm vẫn chạy tốt, chỉ mới mang đi bảo hành 1 lần. Chúc các bạn mua được chiếc ghế massage tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét