Searching...
Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hỏi mua xe đạp địa hình giá rẻ trên dưới 3 triệu

Khi nhắc đến mức giá xe đạp địa hình hiện nay thì có thể nói là nhiều vô kể, ngay cả khi cùng một mẫu nhưng ở mỗi nơi bán lại có mức giá khác nhau. Xe đạp địa hình thuộc phân khúc xe đạp thể thao giá rẻ phổ biến ở các bạn trẻ ham mê đi “phượt”, chinh phục mọi địa hình bởi mức giá đó hầu như bất kỳ ai cũng có thể mua được. 

Trong tầm giá trên dưới 3 triệu, bạn có thể sở hữu được xe có khung thép carbon hoặc nhôm, khi 2 xe cùng một giá thì nên chọn khung thép carbon vì nó bền, chắc hơn. Nhìn chung các mẫu xe này vẫn có cấu hình và chất lượng khá ổn, bạn có thể đi trong vài năm mà vẫn chạy êm ru, ít bị hư hỏng.
Nếu như bạn đang tìm mua xe đạp địa hình trên 3 triệu thì có thể theo dõi đoạn hội thoại được chúng tôi tổng hợp từ một diễn đàn về xe đạp để chọn được con xe ưng ý nhất.

Letien: Mình đang định mua con xe đạp địa hình cho đứa em đạp xe đi học để rèn luyện sức khỏe, tầm trên dưới 3 triệu. Dạo quanh mấy cửa hàng và trên mấy diễn đàn thì có nhiều sự lựa chọn quá nên post lên đây cho anh em tư vấn giùm. À mà anh em nào chia sẻ cho cái nơi bán nữa thì tuyệt cú mèo luôn. Thank kiu trước nhé!

Reddylan2003: Giá kiểu này thì thích xe nào thì mua thôi, chất lượng như nhau ấy mà.

Pham Ha Trung: Xúc con Shika đi bác.  Em đang đi con đó được 4 năm nay rồi từ hồi lớp 12. Con Shika này em đi phơi nắng mưa chán chê mà vẫn chưa bị tróc sơn, han rỉ gì cả. Bác xem ảnh dưới đây mà tham khảo nha.
Minhkhoi_612: Ô em cũng đang quan tâm vấn đề này, lót dép hóng thêm mấy ý kiến của các bác. Thấy mấy anh ở trường cũng đi con Shika, bảo tầm 3 triệu hay 3 triệu rưỡi gì đó nhưng đang là sinh viên nên nhiêu đó cũng nhiều. Em đang cố chắt chiu để thay đời con xe đạp cà tàng đang dùng, nhiều lúc phát điên vì nó.

Viet_vud: Mua xe đạp địa hình giá trên dưới 3 triệu để đạp rèn luyện sức khỏe có khi hỏng chân, đạp nặng và mau xuống mã, thà chạy bộ còn khỏe hơn nhiều.

Haohanluong: Có lẽ bác nói hơn quá rồi, đạp xe đạp thể thao mà sợ nặng thì tốt nhất là nên bỏ đi. Còn xuống mã thì em thấy không đúng vì các xe giá rẻ giờ đều được sơn tĩnh điện 2 lớp cao cấp rất bền màu. Bàn thân em đi con xe 3 triệu 2 được hơn 8 tháng rồi mà có bị hỏng chân, xuống mã gì đâu. Trừ khi bác mua phải xe nhái, xe rởm thôi.

Xenter: Ở Hà Nội thì đến Halo Shopping ở 104 BT1C Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm quất nhé, không thì gọi đến số điện thoại: 0987 636 081. Đợt trước về quê thấy đứa em cũng đi một con y như hình bác trên post đó, thấy hay nên em cũng mua một con nhưng màu trắng khác, hỏi lại đứa em thì giá xe bên Halo Shopping bán rẻ hơn khoảng 200k mà chất lượng 2 xe thì như nhau cả. Bác có thể vào link này để xem mẫu xe: http://halohalo.vn/xe-dap-the-thao-shika-sk1-trang

Letien: Cảm ơn các bác đã tư vấn nhiệt tình nha. Tháng tới có lương em sẽ đến ngắm để quất 1 em.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét