Searching...
Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cách chọn mua xe đạp thể thao nữ tốt nhất

Các dòng xe đạp thể thao thường có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ và sử dụng cho mọi đối tượng. Nhìn chung, xe đạp thể thao nam và nữ không khác nhau là mấy. Tuy nhiên, dù sao đi nữa chọn chiếc xe có kích thước phù hợp với nữ giới sẽ giúp chị em đạp xe thoải mái và an toàn hơn rất nhiều.
Chính vì vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những mẹo nhỏ để giúp các bạn nữ cá tính năng động chọn được con xe phù hợp với mục đích sử dụng, độ an toàn cao và cập nhật xu hướng mới hiện nay.

Trước hết, quan tâm về chất lượng, thông số

Một chiếc xe đạp thể thao dành nam, nữ nói chung đều có cấu tạo từ nhiều bộ phận và mỗi  phận đảm nhận chức năng riêng để xe có thể vận hành đồng bộ. Nên để đáp ứng mục đích sử dụng, đặc biệt là con gái thường “chân yếu tay mềm” , an toàn luôn là yếu tố luôn đặt lên hàng đầu khi chọn xe. 
  • Trước tiên, khung xe đạp thể thao nữ phải làm bằng chất liệu hợp kim siêu bền (có thể là nhôm hoặc thép, cacbon) đem lại sự chắc chắn và bền bỉ cho xe. Phanh là một bộ phận ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng. Hiện nay đa số các dòng xe đạp thể thao thường được trang bị hai loại phổ biến, đó là phanh cơ và phanh đĩa. Nếu như phanh cơ hay bị dơ, dễ trơn trượt thì phanh đĩa được đánh giá an toàn hơn, tốc độ nhanh hơn, rút ngắn thời gian di chuyển so với phanh cơ.
  • Còn  người lái có cảm giác thoải mái hay không lại phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước của tay lái. Với nữ giới thì nên chọn kiểu ghi đông nhỏ hơn. Đa phần xe đạp thể thao phù hợp với nữ dùng gióng ngang ngắn hơn để rút ngắn khoảng cách từ tay đến ghi đông. 
Xe đạp thể thao nữ SHIKA SK2 xanh

Không đặt nặng về giá cả

Thường thì chị em khi mua xe hay đặt nặng về giá cả hơn nam giới. Tuy nhiên, xe đạp thể thao quan trọng là có phù hợp với  nhu cầu sử dụng của bạn hay không chứ không “nâng lên đặt xuống” về giá cả. Nếu rủng rỉnh túi tiền, bạn có thể chọn mua con xe cao cấp đắt tiền, nhưng với những bạn phải dè dặt trong chi tiêu thì cũng chọn được loại xe tầm trung hoặc giá rẻ mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mình.

Tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín để mua

Trong 2 năm trở lại đây, rất nhiều cửa hàng bán xe đạp thể thao rầm rộ kinh doanh. Một đặc điểm dễ nhận thấy ở các cửa hàng này là trang trí hoành tráng, bắt mắt để thu hút người mua. Tuy nhiên, nhược điểm lớn ở đây là các sản phẩm xe đạp thể thao này sẽ có giá bán cao hơn do chi phí thuê mặt bằng, quảng cáo phát tờ rơi và có khi nhập hàng không rõ nguồn gốc về đổi nhãn mác các hãng nổi tiếng để đánh lừa thị giác khách hàng. Vì vậy nếu muốn mua xe đạp thể thao nữ giá rẻ, chất lượng thì bạn phải tìm đến địa chỉ uy tín.
Hiện tại, Halo Shopping là công ty chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao chính hãng, được rất nhiều khách hàng lựa chon địa chỉ mua hàng tin cậy. Nếu như bạn muốn tham khảo thông tin về các mẫu xe đạp thể thao nữ đẹp nhất, xin vui lòng liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VÀ XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét