Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố Nhật Bản chuyên dụng cho kinh doanh

Máy xay sinh tố Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người mua hàng Việt Nam. Các sản phẩm máy xay sinh tố của Nhật Bản đáp ứng được hầu hết các nhu cầu xay trong gia đình và trong kinh doanh. Hôm nay, Halo Shopping xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm máy xay sinh tố Nhật Bản phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Shika – dòng máy xay được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với đặc điểm nổi bật là công suất lớn và đa chức năng nên rất thích hợp với kinh doanh. Dù bạn kinh doanh với quy mô nhỏ hay lớn với sự đa dạng về công suất máy đều đáp ứng được. 

Đặc điểm của máy xay sinh tố Nhật Bản với những đặc điểm chuyên dụng cho kinh doanh như: 


Công suất lớn: công suất lớn giúp xay thực phẩm nhanh hơn, xay tốt hơn và tiết kiệm thời gian cho bạn rất nhiều. Với dòng sản phẩm này thời gian xay thực phẩm của bạn chỉ trong vòng 2 phút, hoặc vài chục giây với những máy có công suất cao trên 2000W. 

Khả năng xay rất tốt: nhờ vào dao xay sắc bén, lực cắt đa góc kết hợp với công suất lớn, tốc độ vòng quay nhanh thực phẩm nhờ vậy mà hoàn toàn được nghiền nát, xay mịn chỉ trong thời gian rất ngắn, chất dinh dưỡng được giữ nguyên. Không những có thể xay được các loại hoa quả mà còn có thể xay sữa đậu nành, sữa ngô nguyên xác, đá viên, các thực phẩm khó xay, cứng đầu mà các sản phẩm máy xay công suất thấp không thể làm được. 

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W

Bạn chỉ cần xay một lần: với lưỡi dao sắc bén cho nên bạn chỉ cần xay thực phẩm, thức uống trong một lần xay, hơn nữa bạn không phải chia nhỏ ra nhiều lần xay vì cối xay có thể tích lớn, có máy lên tới 3,6 lít. Bạn sẽ dễ dàng chế biến thức uống trong điều kiện quán đông khách mà không gây khó khăn. 

Máy bền và rất an toàn khi sử dụng: 

  • Một là: do máy được thiết kế dựa trên công nghệ Nhật Bản nên các chất liệu, động cơ làm nên máy được nghiên cứu rất kĩ lưỡng. Với lõi mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất giúp máy hoạt động trơn tru hơn. Chất liệu làm nên cối xay và lưỡi dao cũng đạt chuẩn chất lượng quốc tế và an toàn cho sức khỏe con người. 
  • Hai là: cối xay chịu lực tốt không dễ vỡ, khớp nối inox giữa thân máy với dao xay giúp máy giữ thăng bằng và giảm độ ồn tốt khi xay. 
  • Ba là: đế cao su chống trượt, nắp cối cao su chống tràn giúp an toàn cho người sử dụng. 
  • Bốn là: khe tản nhiệt, chế độ ngắt tự động bảo vệ máy không bị cháy mô tơ khi làm việc nhiều với tần suất cao.

Như vậy, nói đến máy công nghệ Nhật Bản hay thương hiệu Nhật Bản bạn sẽ không phải lo lắng gì về chất lượng cũng như khả năng làm việc của máy. Thế nhưng, bạn phải chọn được địa chỉ cung cấp máy với chất lượng tốt nhất để đảm bảo cho công việc kinh doanh của bạn không bị gián đoạn. Halo Shopping là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng mua máy xay sinh tố. Bởi các sản phẩm đều được công ty nhập khẩu trực tiếp tại nơi sản xuất, chất lượng tốt, bán với giá rẻ và chế độ bảo hàng đầy đủ 2 năm, bảo trì trọn đời. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét