Searching...
Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Chia sẻ của khách hàng về máy xay đậu nành

Chất lượng của một sản phẩm khi nhìn bạn không thể biết được hết nó sẽ mang lại những lợi ích gì, đôi khi thông tin thôi chưa đủ. Giống như bạn đi học, lý thuyết và thực hành luôn luôn khác xa nhau, lý thuyết là một chuyện, thực hành là một chuyện. Chính vì vậy, chỉ có thể sử dụng sản phẩm bạn mới biết được sản phẩm đó tốt hay không.

Với dòng máy xay đậu nành tại Halo Shopping máy được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản và được gia công tại Đài Loan, nhiều người nghĩ rằng, nó có thật sự được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản, chất lượng liệu có đảm bảo?

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Hôm nay, Halo Shopping chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc một bài viết về máy xay đậu nành của một khách hàng, tuy chỉ với những dòng ngắn nhưng chị lại giúp chúng tôi cảm thấy vui vì sản phẩm của chúng tôi đã đem đến những lợi ích cho công việc của chị. Đó là chia sẻ của chị Thu, ở Bạc Liêu. Trong bài chia sẻ chị có viết:

“Trước kia, tôi kinh doanh sữa đậu nành quy mô nhỏ nên tôi dùng máy xay sinh tố cho gia đình để xay thôi. Nhưng vì máy có công suất thấp nên tôi xay rất lâu, xay xong đều phải lọc lại, chắc hẳn có rất nhiều bạn thực hiện phương pháp giống tôi. Nhưng khi khách hàng nhiều hơn thì tôi không thể làm kịp với máy xay sinh tố. Tôi tìm hiểu rất nhiều nơi, cũng hỏi nhiều người tư vấn, sau đó tôi được chị bạn giới thiệu cho máy xay đậu nành Shika tại Halo Shopping. Tôi ở Bạc Liêu mà cửa hàng Halo Shopping lại ở mãi Hà Nội, thiết nghĩ sao mà tôi tin được máy có tốt không khi tôi không được nhìn tận mắt mà chỉ qua ảnh trên mạng. Phân vân mãi, nhưng nhờ tư vấn tận tình của nhân viên bán hàng thì cuối cùng tôi cũng chọn mua máy tại đây. Từ ngày đặt hàng đến lúc nhận hàng là 3 ngày, máy xay đã đến tay tôi, tôi kiểm tra hàng xong mới thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng và tiền vận chuyển tôi không phải mất một đồng nào, máy móc nguyên vẹn, không có vấn đề gì xảy ra, tôi rất yên tâm. Thật bất ngờ, máy làm việc rất tốt, tôi cũng không nghĩ nó lại làm tốt đến vậy. Công suất máy lớn, máy tôi mua là máy xay đậu nànhnguyên xác Shika 2800W, công suất máy rất mạnh, xay chỉ trong chốc lát là đã xong mẻ sữa đậu, xay đậu thành bột mịn khiến tôi muốn lọc cũng không có gì để lọc. Lưỡi dao rất sắc, cứng, có vẻ như được làm bằng thép, chứ không phải inox, sờ vào không may còn sợ đứt ấy chứ. Cối xay lớn 3,6 lít giúp tôi xay được nhiều sữa hơn trong một lần, gấp đôi máy ngày xưa, mà đặc biệt còn còn có thể xay nóng. Nhiều lần gấp quá tôi toàn xay đậu nành được làm chín với nước sôi, vài chục giây thôi, mùi thơm của sữa đã dậy lên rồi, nhiều người lại còn khen sữa dạo này sánh và ngon hơn trước kia. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh thì nên mua máy tại Halo Shopping sẽ rất đảm bảo. Một sản phẩm tốt nhất chỉ khi nó phù hợp với nhu cầu của bạn”.

Nếu bạn muốn biết những thông tin cụ thể hơn về các sản phẩm tại Halo Shopping thì hãy gọi điện cho chúng tôi để nhanh chóng nhận được sản phẩm chất lượng cùng với chế độ bảo hành đầy đủ nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét