Searching...
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Lưu ý những gì khi sử dụng ghế massage?

Tác dụng của ghế massage là khả năng ấn huyệt, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ vai gáy, điều trị có hiệu quả đối với chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống. Ngoài ra, ghế massage còn giúp máu lưu thông tốt, làm điều hòa huyết áp rất tốt cho người bị bệnh huyết áp cao, huyết áp thấp. Ghế massage giúp bạn xua đi những mệt mỏi căng thẳng, rất nhiều người dùng ghế massage và phản hồi rằng họ rất thích thiết bị chăm sóc sức khỏe này. Tuy nhiên để có được hiệu quả ấy thì bạn cũng cần biết dùng ghế massage đúng cách, vậy cần lưu ý những gì khi sử dụng ghế massage? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!


  • Không dùng ghế massage toàn thân nếu bạn đang ở gần nguồn nhiệt, nơi ẩm ướt hoặc những nơi có ánh mặt trời chiếu trực tiếp vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng ghế. Hoặc nếu bạn vừa tắm xong cũng không nên để người ẩm ướt và dùng ghế massage. 
  • Ghế massage toàn thân chăm sóc cơ thể, mang đến sự sự thoải mái và thư giãn, nếu bạn có cảm giác khó chịu hay đau đớn thì nên tạm thời dừng lại và kiểm tra xem có vấn đề gì bất thường như ghế có vấn đề gì không. Nếu bạn vừa phẫu thuật hoặc mới sinh mổ thì không nên dùng ghế massage vì vết mổ của bạn sẽ bị tác động. 
  • Mỗi ngày nên dùng ghế massage khoảng 30 phút, muốn dùng vài lần trong ngày thì các lần sử dụng cách nhau vài giờ. Nếu sử dụng ghế liên tục, bạn có thể dừng hoạt động nó khoảng 5-8 phút để bộ máy bên trong của ghế nghỉ ngơi rồi tiếp tục sử dụng nhé.
  • Bạn không được cho trẻ nhỏ dùng ghế massage ô tô, kể cả khi ghế đang hoạt động cũng không nên cho trẻ lại gần. Tính chất hoạt động của ghế massage không phù hợp với độ tuổi cũng như sự phát triển của trẻ nhỏ. Phụ nữ có thai hoặc đang “đèn đỏ” không nên sử dụng ghế massage ô tô vì nó chế độ rung, massage, ấn huyệt sẽ có tác động không tốt.
  • Vệ sinh ghế massage bằng bông hoặc vải mềm, lau ghế bằng chất tẩy rửa trung tính là được, tuyệt đối không rửa ghế bằng nước tránh trường hợp ảnh hưởng đến bộ máy bên trong của ghế massage. 
  • Không nhảy vào ghế,nhún nhảy hoặc chơi đùa trên ghế. Chú ý bạn không phải uống bất cứ loại thuốc giảm đau nào nữa vì ghế massage sẽ giúp bạn xoa bóp, massage, giảm đau rất hiệu quả rồi.
Trên đây là những lưu ý bạn cần nhớ khi dùng ghế massage toàn thân. Nếu bạn cần mua ghế massage chính hãng thì hãy liên hệ với Halo Shopping nhé. Halo Shopping cung cấp các mẫu ghế massage Nhật Bản chất lượng, bảo hành 5 năm, tặng kèm xe đạp thể thao và máy tập bụng, miễn phí vận chuyển, thanh toán khi nhận hàng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét