Searching...
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Xe đạp tập thể dục Air Bike

Đâu  nhất thiết phải đến phòng tập gym, đâu cần phải ra đường đạp xe ngửi khói bụi, chen chúc trong cảnh tắc đường cũng đâu phải nhịn ăn kiêng, ăn mặc cầu kì chỉ cần một bộ đồ ngủ cũng có thể đạp xe thể dục được! Đó là những lợi ích khó mà bạn khó tìm kiếm trên bất kỳ thiết bị nào ngoài xe đạp tập thể dục. Trong bài viết lần này, mình muốn xin chia sẻ cho các bạn sản phẩm xe đạp tập thể dục Air Bike đang giảm giá cực sốc chỉ còn 1,86000 000 tại Halo Shopping.

Một chiếc xe tập giá rẻ mà đầy đủ các tính năng thì còn gì bằng. Tuy nhiên cũng có có một số người nghĩ xe giá rẻ sẽ không đáp ứng nhu cầu luyện tập nhưng với Air Bike thì khác, máy tập đạp xe này sở hữu những điểm tốt nhất của các dòng xe tập thể dục khác về thiết kế cũng như cấu tạo được thay đổi hướng tới sự tiện ích cho người tập nhiều hơn và an toàn hơn.

Đầu tiên bộ khung sườn của xe được làm bằng thép nguyên chất, không gỉ và được phủ một lớp sơn tĩnh điện bền màu nên sản phẩm có độ bền cao. Đặc biệt, chiếc xe này có cấu tạo rời từ nhiều chi tiết khác nhau nên bất kỳ ai cũng có thể tháo lắp được dễ dàng.
Ghế ngồi làm từ da cao cấp và bọc mút êm ái nên khi ngồi đạp xe sẽ cảm thấy thoải mái, êm ái không lo bị ê mông khi tập lâu. Đặc biệt, trên cọc yên xe có thiết kế các lỗ nhỏ giúp cho người dùng có thể thay đổi chiều cao của yên khi tập. Ngoài ra, với trang bị tay cầm cảm biến kết hợp màn hình hiển thị các thông số như tốc độ, thời gian, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ cũng như khả năng lựa chọn cấp độ nặng nhẹ khác nhau để phù hợp với nhu cầu tập luyện và thể trạng của người tập. Vì vậy mà đối tượng có thể tập luyện được với xe khá nhiều.

Thêm vào đó, Air Bike khác với nhiều dòng xe tập thể dục, thể hình khác là tay cầm không phải cố định và có thể di chuyển linh hoạt, rất thích hợp để tập phục hồi chức năng vận động cho người bệnh sau tai biến, chấn thương do tai nạn, …

Xe đạp tập thể dục Air Bike còn rất tiện dụng khi bạn có thể đặt ở nhiều vị trí trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, ban công, … vì nó nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian.

Bạn có thể tham khảo kỹ hơn về dòng xe tập này tại Halo Shopping, mua hàng ở đây có thể tiết kiệm được đến 500-600k liền đó. Đấy là chưa kể bạn còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, cụ thể là một máy massaage xung điện 4 miếng dán và 1 thước đo 3 vòng cơ thể. Còn về chất lượng sản phẩm được bán tại Halo Shopping thì bạn hoàn toàn yên tâm vì nguồn hàng đảm bảo, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất chính hãng và đã trải qua nhiều khâu kiểm định chất lượng trước khi nhập về kho. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như các dịch vụ bán hàng của Halo Shopping, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA  CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét