Searching...
Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Review xe đạp thể thao nam Shika

Tình hình là dạo này mình tăng cân quá, đi làm lên công ty toàn ngồi với ngồi, thi thoảng lại đi uống bia với mấy sếp nên cái bụng từ 6 sắp dồn 1 rồi. Đường đi làm cũng không xa nhà, chỉ cách 3 cây thôi nhưng đi xe máy tắc đường mà mệt muốn xỉu à. Nên mình đang tính mua con xe đạp thể thao nam đi cho đỡ tắc đường lại tập thể dục luôn.  

Được bạn bè giới thiệu cho địa chỉ mua xe đạp thể thao giá rẻ ở Halo Shopping nên mình chạy qua xem xe, xe thương hiệu Nhật, kiểu dáng khá là ổn lại hợp túi tiền. Vì mình đi đoạn đường bình thường, cũng không phải là dốc đứng treo leo hay nguy hiểm gì nên mình lấy luôn. Nhân tiện đây mình chia sẻ về chất lượng con xe mình mua cho mọi người có ai muốn mua thì qua nhé!

Review xe đạp thể thao nam Shika

Xe mình mua là xe đạp thể thao Shika SK2 màu đỏ, bên này có nhiều xe lắm nhưng mình ưng con này, nhìn khỏe, chắc chắn. Xe được thiết kế khá giống xe đạp địa hình, lốp xe không nhỏ và mảnh như xe đạp đua hay còn gọi là xe road chắc các bạn cũng biết. Cho nên là lốp xe nặng hơn so với xe đua nhưng nó lại không nặng như xe đạp địa hình chuẩn, nhờ vậy mà xe nhẹ, rất dễ đi. Đặc biệt là độ bám đường tốt vì lốp xe có nhiều gai, bạn có thể đi được trên mọi địa hình, chứ không hạn chế như xe đua, không bị trơn trượt hay mòn lốp. 

Khung xe được làm bằng thép cacbon siêu nhẹ, chịu được va đập mạnh và chống ăn mòn theo thời gian. Yên xe hình mai rùa thông thoáng nhờ làm bằng chất liệu cao su cao cấp, phía dưới có chốt điều chỉnh nên bạn có thể nâng lên hạ xuống để phù hợp với từng thể trạng và vóc dáng của từng người.

Xe dùng phanh đĩa dầu với đặc điểm là ăn phanh hơn, ổn định hơn, mang lại độ chính xác cao. Vì nếu bạn đi đường phố thì dùng phanh cơ là ổn, nhưng nếu bạn muốn cuối tuần đi phượt tí ra ngoại ô, đường rừng mà có dốc một tí thì phanh cơ không an toàn, dùng phanh đĩa dầu sẽ giúp bạn kiểm soát được tốc độ hơn, an toàn hơn nhiều. Hơn nữa, phanh đĩa dầu của xe đạp thể thao Shika được làm bằng hợp kim thép trắng chống gỉ, chống mài mòn và độ bám má phanh rất cao. 

Hệ thống líp 7 tầng kết hợp bộ chuyển động 21 tốc độ cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi tốc độ để phù hợp để đi trên mọi địa hình trung du, đồng bằng hay đồi núi. Đặc biệt, với bộ đề, bộ group Shimano là loại bộ truyền động được dùng rất phổ biến cho dòng xe đạp nhất là xe đạp đua và xe đạp địa hình cho nên rất dễ thay thế và sửa chữa dễ dàng, tiện lợi khi xe gặp vấn đề trục trặc. 

Nói tóm lại là xe đi rất là thích, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng xe mà giá thành lại phải chăng, vì xe của mình mua chỉ 3.400.000 đồng đã áp dụng chương trình giảm giá rồi. Không quá cao, cũng không quá thấp cho dòng xe tầm trung như dòng xe này. Và các bạn nữ cũng có thể mua cho mình chiếc xe đạp thể thao nữ đẹp để lượn phố vừa cá tính lại phong cách. Mình là mình thích mấy bạn nữ đi xe đạp này lắm nhé, nhìn rất thu hút. 

Nói đùa vậy thôi chứ nếu bạn nào muốn qua xem xe mình để địa chỉ ở đây, có thời gian rảnh bạn qua xem rồi được đi thử cho chắc. Còn nếu công việc bận bạn xem xe và đặt hàng online trên trang web đều được. Chúc bạn may mắn! 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét