Searching...
Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Những điều cần biết về ghế cong tập cơ bụng

Nhiều người đã chọn ghế cong tập cơ bụng để làm dụng cụ hỗ trợ thực hiện các bài tập cơ bụng với mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn và thân hình lý tưởng. Tuy nhiên ghế cong tập bụng là gì? Tập cơ bụng với ghế cong tác dụng gì? Đó là những thắc mắc mà không ít bạn đã nhiều lần inbox cho mình yêu cầu tư vấn. Vì vậy hôm nay mình viết một bài chia sẻ tất tần tật những thông tin cần thiết cho những ai muốn tìm hiểu về ghế cong tập cơ bụng cùng tham khảo nhé.

Cấu tạo của ghế cong tập cơ bụng

Về cơ bản, ghế cong tập cơ bụng trên thị trường 2 loại phổ biến, một là loại có càng hỗ trợ tập thêm động tác chống đẩy và loại nữa là không càng. Nhìn chung hầu như trên hai loại ghế này có thanh chặn ngang hình elip được bọc thêm miếng đệm cao su, giúp bạn tập các bài lưng bụng tổng hợp. Với thiết kế ghế cong giúp chuẩn hóa tư thế ở động tác nằm, tránh được những chấn thương cho lưng và cột sống.

Tác dụng của việc tập với ghế cong tập cơ bụng

Với chiếc ghế cong này, bạn có thể tập được rất nhiều động tác khác nhau, tác động lên cơ bụng, hai bên hông, cơ vai, cơ ngực, bắp chân, … Ngoài những tác dụng như mình đã nói ở phần mở đầu là giảm mỡ thừa, giúp cơ thể thon gọn, săn chắc thì tập với ghế cong tập bụng này sẽ mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, trong đó phải kể đến như:

+ Đầu tiên là giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về xương khớp: Bạn thường xuyên phải ngồi làm việc, ngồi xem tivi hay chơi game không đúng tư thế trong nhiều giờ liền,dẫn đến các triệu chứng đau mỏi bất thường ở cổ, lưng, các khớp đầu gối chân và tay. Đừng lo, tâp với ghế cong sẽ giúp bạn chuẩn hóa được tư thế khi tập gập bụng, kéo căng tối đa các cơ ởvùng lưng và cổ,  đồng thời tăng sức mạnh cho các khớp xương và dây chằng.

+ Tăng sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể: Các bài tập trên ghế cong sẽ giúp cho cơ thể dẻo dai,  kích thích lưu thông máu nên tránh được nguy cơ bị nhồi máu cơ tim, suy tim, đột quỵ hay huyết áp cao. 

+ Tập cơ bụng trên ghế cong cũng giống kiểu như đang massage cho các cơ quan tiêu hóa: các cơ co dãn khi tập sẽ kích thích hoạt động của ống tiêu hóa, tạo điều kiện cho việc luân chuyển thức ăn trong ruột được dễ dàng hơn, điều này rất tốt cho dạ dày.

+ Phù hợp với nhiều đối tượng: Do thiết kế chiều dài ghế có thể điều chỉnh linh hoạt cộng với tuy cấu tạo đơn giản nhưng hỗ trợ nhiều bài tập với mức độ nặng nhẹ khác nhau nên hầu như ai trong nhà cũng có thể tập được. Hơn nữa là dụng cụ tập bụng này nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích, một số dòng cải tiến mới như Sport 360 còn có thể điều chỉnh độ nghiêng của mặt ghế, vị trí móc chân và gấp gọn được khi không tập nữa nên phù hợp với cả diện tích không gian chật hẹp như phòng trọ, nhà thuê chung cư, …

Địa chỉ bán ghế cong tập cơ bụng giá rẻ tốt nhất

Hiện tại, Halo Shopping là môt trong những đại lý chuyên cung cấp các dụng cụ tập thể dục tại nhà và cho phòng tập. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng phản hồi tích cực về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại đây trên các diễn đàn, forrum chia sẻ kinh nghiệm mua sắm. 

Thật vậy, tất cả các sản phẩm trong kho hàng của Halo Shopping đều được nhập tận gốc từ nơi sản xuất chính hãng, không qua bất cứ trung gian nào nên luôn có giá bán “mềm” nhất đến tận tay người mua. Nếu như quan tâm đến dòng ghế cong tập cơ bụng cũng như dịch vụ bán hàng tại Halo Shopping, các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét