Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika được biết đến là sản phẩm thuộc thương hiệu Nhật Bản, hoạt động với công suất lớn, thậm chí máy có công suất cao 3000W được cho là công suất khủng. Có sản phẩm này bạn không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì trong quá trình chế biến sinh tố cũng như các món thức uống khác. 

Được công nhận bởi khả năng xay, chức năng xay và độ bền khi sử dụng, máy xay sinh tố công nghiệp Shika đang có được một chỗ đứng vững với nhiều người tiêu dùng hiện nay. Sử dụng máy trong kinh doanh chỉ cần bạn có 2 sản phẩm là có thể thay thế được: máy xay sinh tố chuyên dụng, máy xay đậu nành, máy ép trái cây, máy bào đá… để chế biến ra các món thức uống khác nhau với thời gian rất ngắn mà chất lượng thành phẩm luôn được đánh giá cao bởi khách hàng. 

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika

Những điểm tạo nên sự thu hút của sản phẩm này đó là: công suất lớn, tốc độ vòng quay nhanh giúp cho thời gian xay thực phẩm nhanh hơn; lưỡi dao cứng, sắc bén và thiết kế hình chữ thập với góc cắt đa góc xay nát mọi thực phẩm dù là cứng nhất như đá viên, hạt tiêu, đậu nành nguyên xác… cối xay làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp với dung tích lớn đảm bảo xay được số lượng lớn thực phẩm nhưng không hề làm ảnh hưởng đến quá trình xay cũng như chất lượng thành phẩm khi hoàn thành.

Ngoài đặc điểm quyết định đển chất lượng thành phẩm thì những đặc điểm quyết định đến độ bền của máy cũng được các khách hàng đánh giá cao khi sử dụng sản phẩm này như: độ ồn khi hoạt động không lớn, máy hoạt động êm ái nhờ có thân máy chống ồn và đế cao su cao cấp; khi làm việc máy không bị nóng như những sản phẩm máy xay sinh tố thông thường vì có các khe tản nhiệt dưới lốc máy, khi làm việc nhiệt được tỏa ra nhanh chóng, máy sẽ không bị nóng và tình trạng bị cháy mô tơ  không bao giờ xảy ra. 

Bạn có thể chọn một sản phẩm máy xay sinh tố để phục vụ nhu cầu xay cho gia đình dễ dàng nhưng trong kinh doanh nó lại không dễ. Chính vì vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về máy làm công nghiệp Shika bạn sẽ thấy được sự cần thiết cũng như những lợi ích mà máy mang lại trong chế biến, đặc biệt là trong kinh doanh. Vì trong kinh doanh không chỉ cần một sản phẩm có công suất lớn mà còn phải có khả năng xay tốt, chức năng xay đa năng và chất lượng thành phẩm phải đạt yêu cầu. Có trong tay những đặc điểm này từ một máy xay sinh tố thì xem như bạn đã nắm trong tay được hơn một nửa thành công. 

Nếu quan tâm đến sản phẩm này bạn hãy liên hệ nhanh cho Halo Shopping. Với những sản phẩm đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, chế độ bảo hành đầy đủ, sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của nhân viên sẽ làm bạn hài lòng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét