Searching...
Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Những điều cần biết về máy mát xa cầm tay

Máy mát xa cầm tay hiện được nhiều người ưa chuộng bởi đây là thiết bị vừa nhỏ gọn lại dễ sử dụng, mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe khá tốt. Tuy nhiên, sau một cuộc phỏng vấn thăm dò ngắn thì tôi lại thấy có vẻ như vẫn có khá nhiều người không biết máy mát xa cầm tay là gì mà chỉ biết đến máyđấm lưng cho người già mà thôi. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn về thiết bị này cụ thể và chi tiết về thiết bị này.

Máy mát xa cầm tay chính là  chiếc máy đấm lưng cho người già nên nhiều người chỉ biết đến các loại máy đấm lưng hàn quốc, nhật bản mà không biết rằng đó chính là chiếc máy mát xa cầm tay. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi lại có khả năng chăm sóc sức khỏe cho bạn chu đáo. Nhờ có tay cầm dài cùng các đầu mát xa mà khi dùng thiết bị này bạn có thể dễ dàng mát xa, xoa bóp, đấm bóp các vị trí khó với tay như lưng, vai gáy…và mát xa tất cả các bộ phận trên cơ thể trừ mắt và bộ phận sinh dục. Từ nhân viên văn phòng, người cao tuổi và những người phải làm những công việc dùng sức nhiều, hay bị đau nhức cơ thể, đau cổ vai gáy, đau lưng, mệt mỏi, stress căng thẳng…đều có thê dùng chiếc máy mát xa cầm tay này.


Tác dụng của máy mát xa cầm tay là mát xa giúp bạn chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi, giúp loại bỏ chứng đau nhức cơ thể, giúp bạn thư giãn thoải mái giảm stress hiệu quả. Mỗi đầu mát xa là một kiểu mát xa khác nhau có tác dụng mát xa giảm đau, day huyệt, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm giảm các cơn đau nhức, sự cứng khớp và hỗ trợ phục hồi nhanh chóng các tổn thương mô mềm, xua tan mệt mỏi căng thẳng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy mát xa cầm tay tốt như máy mát xa cầm tay Hàn Quốc, máy mát xa cầm tay Nhật Bản, máy mát xa cầm tay cá heo. Các loại máy mát xa cầm tay này đều có cơ chế mát xa rung và làm nóng bằng tia hồng ngoại giúp lưu thông tuần hoàn máu, giảm đau nhức, giúp cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng, phục hồi thể trạng.

Có rất nhiều nơi bán máy mát xa cầm tay với đa dạng mẫu mã, giá cả khác nhau nhưng phải địa chỉ nào cũng bán sản phẩm chính hãng và có mức giá tốt.Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua máy mát xa cầm tya chất lượng thì có thể tham khảo Halo Shopping. Hiện Halo Shopping có nhiều loại máy mát xa cầm tay với nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào mẫu mã, thiết kế của sản phẩm, bảo hành chất lượng 12 tháng. Liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét